HyperOS on Redmi Note 12 4G

Dranrus

Forum Veteran
Sneak peek sa mga ayaw pa mag update. Best new feature is pwede na mag customize ng lock screen. Di ko alam if bago lang yung App cache optimization since kakabalik ko lang ulit sa Xiaomi device

1000000713.jpg
1000000714.jpg
1000000715.jpg
Screenshot_2024-01-02-19-40-40-017_com.miui.securitycenter.jpgScreenshot_2024-01-02-19-41-02-250_com.android.thememanager.jpgScreenshot_2024-01-02-19-41-23-567_com.miui.aod.jpgScreenshot_2024-01-02-19-41-28-657_com.miui.aod.jpgScreenshot_2024-01-02-19-41-36-862_com.miui.aod.jpgScreenshot_2024-01-02-19-42-17-230_com.miui.misound.jpgScreenshot_2024-01-02-19-42-46-127_com.android.settings.jpgScreenshot_2024-01-02-19-49-41-969_lockscreen.webp
Medyo nababaduyan ako sa power option
 
Boss tanong ko lang. Same tayo ng phone, problem ko ay kinakabaham ako mag restart ng phone kasi pag nag restart ay nag stustuck sa miui logo. Di ba nag stustuck sa iyo sa miui logo?
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
awited

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,581
Total visitors
4,064

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top