🔒 Closed Gtm ayaw mag 4g

Status
Not open for further replies.

BatangQuiapo

Forum Veteran
GTM guys ayaw mag 4g yung nang yayari 3g lang siya naka modem ako naka only lte ngayon lang to nang yare bug sim ginamit ko pero yung ibang sim naman okay. ganito din ba sa inyo?
 
pati samin yong legit connection ko po kulay red walang connection at yong isang modem ko na 4g kulay red din pero pag nilagay ko yong sim sa pocket wifi na 3g may connection
 
Hala ako din. 4G+ ung connection ko always dito sa bahay pero ngayon 3G nalang. Kala ko sira cp ko e. Ung sa kapatid ko ok naman naka 4G sya. 2ng mga sim ko na nabug sa GS e ayaw mag 4G
 
taga north luzon ka ts?ako din dito sa ilocos. Baka may sira ang globo or baka nablock tayo ni globo HAHAHA kase naka 4G naman sa kapatid ko e. Ako lang hindi. Both sim ko na nakabug sa gs haha
oo nga sakin dun nung una nung ininsert ko sa cp ko bigla na lang nawala pero okay naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
will321123

Online now

Members online
1,217
Guests online
4,625
Total visitors
5,842

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top