🔒 Closed Gtm ayaw mag 4g

Status
Not open for further replies.
nako lagoy kayo ts.
hahaha, jk. Baka kagaya ito ng case dati, Maintinance ang 4G sa North Luzon:)
Maghintay po :)
 
Maintenance ata. Kasi ung legit kong nasa router okay naman kanina before ko palitan ng sim, nung binalik ko legit wala na talaga. So sa tingin ko maintenance nga.
 
Nationwide daw po ang issue na ito based po dun sa legit na CSR ng globe na nakausap ng isang friend ko sa FB. In short maintanance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
will321123

Online now

Members online
1,221
Guests online
4,713
Total visitors
5,934

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top