🔒 Closed Good news ok na ang globeswitch

Status
Not open for further replies.
sira pa rin paps. kasi yong sa luma kong LTE sim 429 error pa rin, pero nakaka pag claim pag ulit-ulitin. samantalang yong bago kong LTE sim laging not available, playstore at clash of kings.
 
sira pa rin paps. kasi yong sa luma kong LTE sim 429 error pa rin, pero nakaka pag claim pag ulit-ulitin. samantalang yong bago kong LTE sim laging not available, playstore at clash of kings.
Ewan, parang binago na yata nila yung PS po, yung akin nga nagka countdown tas d ko pa na claim saklaps haha..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
lookatmenow08

Online now

Members online
675
Guests online
1,367
Total visitors
2,042

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top