🔒 Closed Good news ok na ang globeswitch

Status
Not open for further replies.
sira pa rin paps. kasi yong sa luma kong LTE sim 429 error pa rin, pero nakaka pag claim pag ulit-ulitin. samantalang yong bago kong LTE sim laging not available, playstore at clash of kings.
 
sira pa rin paps. kasi yong sa luma kong LTE sim 429 error pa rin, pero nakaka pag claim pag ulit-ulitin. samantalang yong bago kong LTE sim laging not available, playstore at clash of kings.
Ewan, parang binago na yata nila yung PS po, yung akin nga nagka countdown tas d ko pa na claim saklaps haha..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
lookatmenow08

Online now

Members online
1,115
Guests online
1,533
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top