🗡️ Mobile Legends Fix S18 Stuck

Status
Not open for further replies.

Exhipper

si vis pacem para bellum
Elite
Ito po ang procedure sana gumana sainyo. Pero I'm sure gagana talaga to. Tested ko na kasi


1st. Download po kayo ng Zarchiever. Or any File Manager siguro will do try nyo lang, Zarchiever kasi gamit ko. 2nd. Goto Android/Data/com.mobile.legends tapos rename nyo lang ang folder ng kahit ano. 3rd. Punta na sa Mobile Legends pagkatapos ayun ok na, balik ka ulit sa step 2 pero balik mo sa dati ang name ng folder ng com.mobile.legends para di na magdadownload ng resources



Feedback po kung gumagana 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ace7eves

New Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,716
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top