ako lang ba na ba-badtrip sa annoying ads ng fb habang nanood kaya naisip ko share ko na rin gamit ko
note:
pag nanonod ka lang video walang popup na ads di sakop yung sposored ads / ads sa newsfeed clarify ko lang
Enjoy
closed muna
Note:
hindi ata lahat ng phone model gagana ito running android 12 honor x7a phone try nyo na lang.
feedback kung gumana sa inyo..
PS: Sa may netflix baka naman pwede pasabit salamat..
for low end devices
https://phcorner.org/threads/facebook-no-ads-for-low-end-devices.1694916

note:
pag nanonod ka lang video walang popup na ads di sakop yung sposored ads / ads sa newsfeed clarify ko lang
Enjoy
closed muna
Note:
hindi ata lahat ng phone model gagana ito running android 12 honor x7a phone try nyo na lang.
feedback kung gumana sa inyo..
PS: Sa may netflix baka naman pwede pasabit salamat..
for low end devices

https://phcorner.org/threads/facebook-no-ads-for-low-end-devices.1694916


