📦 Android App Closed

Status
Not open for further replies.

JayBorja

Forum Veteran
ako lang ba na ba-badtrip sa annoying ads ng fb habang nanood kaya naisip ko share ko na rin gamit ko

note:
pag nanonod ka lang video walang popup na ads di sakop yung sposored ads / ads sa newsfeed clarify ko lang

Enjoy


closed muna

Note:
hindi ata lahat ng phone model gagana ito running android 12 honor x7a phone try nyo na lang.
feedback kung gumana sa inyo..

PS: Sa may netflix baka naman pwede pasabit salamat..


for low end devices 👇
https://phcorner.org/threads/facebook-no-ads-for-low-end-devices.1694916

Screenshot_20230413_162936.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
JayBorja

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top