🔒 Closed E5573CS-933 Update Final Build Firmware

Status
Not open for further replies.
Andito na rin po ba kung pani e openline? Globe lock pa kasi yung sakin e gusto ko sana e openline para dito na ang ilagay ko nakakatipid kasi ng load
 
Boss tanong ko lang

Naka no battery mode kase tong akin e pag sinalpak ko sa PC madedetect pa din kaya ?

Wala na kase tong battery e
 
Pwede kaya to sa E5573Cs-933 na hindi na gumagana kahit i charge ayaw umilaw? Hindi naman nabasa o nalaglag, ayaw na lang gumana. Thanks dito TS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 7K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Baka Joshua to

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
2,106
Total visitors
2,548

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top