🔴 DITO DITO Speedtest on B315-936 openline modem

legit shopee naka ilang order na ako from Visayas pa ako catbalogan city partida ang layu 1 week lang dating agad door to door tapos COD pinili ko hahaha

mahirap na mabuti na yung naniniguro agad 😁

edit clarify kolang wala ako sinabi na DITO sim enorder ko sa shopee, may nag pm kasi sakin mokang nag magagaling eh puro help lang naman ang alam 😅
 

About this Thread

  • 178
    Replies
  • 13K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
Top sarap

Online now

Members online
380
Guests online
2,576
Total visitors
2,956

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top