🔒 Closed Claiming gs offers even without android phone

Status
Not open for further replies.
ahm sir bakit nag po po force stop po ang globe switch. pag naka pasok na sa mismong apps.
ginawa ko naman lahat ng sabi mo sa post mo . anong kulang !..
 
ang galing! pwede nang maging android ang pc using NOX.. thanks sa info ts! nice tut! kaso di kaya ng pc ko yung nox... :( 1.60GHz lang processor ko ee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 579
    Replies
  • 28K
    Views
  • 413
    Participants
Last reply from:
xhisor

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,285
Total visitors
3,493

Forum statistics

Threads
2,315,874
Posts
29,184,402
Members
1,182,732
Latest member
aramiraaaa
Back
Top