

hindi na ata, may cell id locking na ata yun ehNeed pa ba to if yung Reloaded 2021 gamit?
Ah sige. Haha kala ko need pa. Kasi nag band locking ako, No service minsan taz ung iba mas lalo bumagal. Kasi binalik ko na sa default.hindi na ata, may cell id locking na ata yun eh

meron naman sakinnapansin ko lang sa firmware na to ayaw magkasignal pag external antenna, bat kaya
pwede po,Pwede po kaya ito sa ZAIN firmware
pwede po,
Tingin ko gagana eto sa almost all firmware ng b315 b525 at b310 basta open ang telnet ng firmware
pwede yanNabili ko na itong modem na to na ganito ..openline line sya at ZAIN4G
pwede yan