🔒 Closed Bagong apps handycap pag nag sign up ka meron ka agad 1.97 USD hanggang jan 31 nalang ang airdrop with proof

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
Listed na po handyxap sa coinone at uniswap signup na using email hanggang jan;31 lang ito ,meron kang 1.97usd pag nag sign up ka. Download muna sa playstore or try niyo sa appstore kung meron.
IMG_20210118_193655_896.webp

#INSTANT #AIRDROP
🔴HANDY PICK #AIRDROP
🧧FREE 100 HANDY 2$ #INSTANT
#NOKYC

📢Download APK You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
🔹Signup With Email
🔹Verif Email
🔹Submit Ref code 👉 AGYELS (+30 HANDY)
✅Done

HANDY already Listed on Coinone and uniswap

⚠️Don't Miss🔥🔥🔥

Lagay niyo ung code na AGYELS
Mag sign up kayo sa baba ni kakatalk
Kasi sa tass na email ayaw dumating ng otp, sa pinakababa kayonmag signup sa email na baba ahh para may 100 handy kayo ilagay ang code na AGYELS para may 30 kayo na handy

Gagawin mo lang kay handy cap ma lg predict kalang kung tataas ba ung coins or baba. Install na sayang oppurtunitty.

Ito pa mining sa apps thundercore ito listed narin ito sa market
Register kayo using fb or email
Tapos ibind niyo ito code ABQNQM

Click niyo

Let's mine together! 💰⚒️

Hold TT & USDT to earn holding rewards is so easy! Refer a friend to hold TT or USDT and enjoy a 10% referral reward! There is no limitation for referring!

Click my referral link to get 1% more APR for TT holdings NOW!

TT Mining is the first choice for a sustainable income! 💰 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Para makapag mine kayo click niyo lets mine

Screenshot_2021-01-19-07-49-16-97.webp
Tapos punta kayo sa bind reffer then ilagay niyo ung code na ito ABQNQM
Screenshot_2021-01-19-07-50-24-22.webp
Claim niyo lang ung namina niyo maganda rin ito si thundercore mag ipon pag tumagal tataas din yan.
 
Wala pa siya wallet bago pa siya ipon ka muna ng coins bago ka makapgwidraw magandaga ganyan na coins nanbago madali makaipon .
 
[XX='ioriyagami25, c: 728373, m: 463938'][/XX] phoneum,pi,bee,coins.ph,gcash,cryptotab,kiwi pili ka ts
 
T
[XX='ioriyagami25, c: 728395, m: 463938'][/XX] tapos na lods hahaha dinelete ko na din yung ginagamit kong pang claim noon kay coinpot para walang ads kasi mag ko-close naman na hahaha
 
[XX='ioriyagami25, c: 728438, m: 463938'][/XX] salamat sa pag share ts tsaka pa explore nadin ako sa mga iba mo pang threads about airdrops
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
F_O_X

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,483
Total visitors
4,730

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top