❓ Help Allnight20

Status
Not open for further replies.
saken 20gb tapos na block na walang kwentang smart talaga wala ng unli dito sa pinas kahit anong telco pauso kasi globe ng 800mb a day! inaantay ko na lang yung plano ni pres du30 na papasukin ang foreign telco dito sa pinas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
K3V075

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top