❓ Help Allnight20

Status
Not open for further replies.
saken 20gb tapos na block na walang kwentang smart talaga wala ng unli dito sa pinas kahit anong telco pauso kasi globe ng 800mb a day! inaantay ko na lang yung plano ni pres du30 na papasukin ang foreign telco dito sa pinas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
K3V075

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,511
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top