🔒 Closed PremiumVPN!

Status
Not open for further replies.
wee hindi nga d naman leecher o grasshoper ei
Hindi rin ako na bigyan.promise...ok lng, walang samaan ng loob, xa nmn kasi ang na decide kung sino talaga ang bibigyan nya.xa ang may ari eh.no choice tau jan.happy2 nlng tau at magpasalamat parin dahil nandito tau...ng ask ako ng pass, sinabihan ako try ko daw sa ibang forum, e ito nlng nmn alam kung forum.sa fb marami, kaso mga hambog mga tao don...
 
Hindi rin ako na bigyan.promise...ok lng, walang samaan ng loob, xa nmn kasi ang na decide kung sino talaga ang bibigyan nya.xa ang may ari eh.no choice tau jan.happy2 nlng tau at magpasalamat parin dahil nandito tau...ng ask ako ng pass, sinabihan ako try ko daw sa ibang forum, e ito nlng nmn alam kung forum.sa fb marami, kaso mga hambog mga tao don...


wag kana sa Facebook mga garapal tao don :D hintayin mo na lang baka busy pa c Boss :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 83K
    Views
  • 737
    Participants
Last reply from:
TADYAKUKERO

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,587
Total visitors
4,782

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top