🔒 Closed Smart data connection block ba?

Status
Not open for further replies.
bale bago mangyare un lahat, nagload ako ng gametime50 7days with 300mb capping per day.
nag open ako ng ml, bago dl lang ml so walang resources download pa, then nong gabe nag lalaro ako, ng notify smart ubos na 300mb data ko, pero di sya na didisconnect tapos tuloi tuloi ung download resources so hinayaan ko lang, tapos nong natapos after an hour biglang nawala na data signal ko, kahit mag load ako bago like gigavideo99 etc ayaw bumalik ng data, inantay ko hanggang sa ma expired kase hindi sya ma deactivate, wala tlga tapos niloadan ko ulet 100 ayaw tlga gumana data. maayos pa kaya to mga paps?

salamat po sa papansin.
 
may point ka naman sir, sayang lang at nkakapang hinayang kase dami kase importante gamit sim ko e, matagal na to.
merry xmas dn po
 
tawag ka sa service nila.. *888 yata o *8888 jan ako dati nag call taz binalik din nila 24 hours lang may data na aq sinabi ko lang na nag dl lang aq ng ml na wala signal ko.. ayun inayus nila. balik uli signal ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 941
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Bloo Pororo

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top