🗡️ Mobile Legends Penge regalo hehe

Status
Not open for further replies.

Master Oogway

Forum Guru
Screenshot_2020-12-24-18-38-33-33.webp
mga LODS as you can see Haya main ako.
Manghihingi sana ako ng regalo nyo kung pede hahaha ...
Binili kojan lang na skin is yung Starlight ni Haya...300+ yung eh kse firstime ko magpurchase ng starlight.
Yung iba from events ko nakuha bale free.

Baka naman maregaluhan nyo ako ng elite lang ni Haya ,mas masaya kung special hehe ;)

ID konga pala : 717142854 (10339)

Di kame nag cecelebrate ng christmas eh kaya sa may mabuting puso jan ,beke nemen hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 978
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top