💕 Dating/Love Umamin ako sa crush ko

Status
Not open for further replies.
Umamin narin ako dati.
Halos araw araw kami magkasama kaya tinamaan ako sakanya.
Nung umamin ako, ang sagot nya hindi pa raw handa mag ka bf

Tapos ilang bwan lang lumipas ayun nabuntis sya nung nagtatrabaho kay globibo.hahaha..
 
Legit na mapapasana all ka nalang talaga.. di ko maamin sa crush ko kawork ko kasi sya eh hehehe awkward if di nya ko like and priority nya din kasi career daw muna hehehe.. kaya nahiya na ko magtapat o manligaw.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 114
    Replies
  • 5K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
Makdi

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,726
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,510
Posts
29,182,866
Members
1,182,619
Latest member
B0r_da
Back
Top