❓ Help KPNtunnel Rev Connected for 3-5 mins then stuck na.

Status
Not open for further replies.

babita14

Fanatic
Ano kaya problema neto nga lods?

Pag na stuck na kailangan ko pa i stop at start ulit, bali nawawala yung auto recon feature pag na stuck. Ako lang ba naka encounter sa problem nato?

Patulong mga lods

GlobenoLoad
 

Attachments

  • Screenshot_20201223_100245.webp
    Screenshot_20201223_100245.webp
    68.8 KB · Views: 30
Matagal nang ganyan yan. Ngayon mo lang naexperience pero kahit sa original kpn ganyan talaga. Kaya mas ok si sockshttp kaso medyo mabagal mag recon.

Si shelltun mas maganda kumpara kay sockshttp kaso walang modded nun, pero kung autorecon ang server then yun nalang gamitin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 336
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
babita14

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top