🔒 Closed Another way of earn para kay coin.ph si xrp gamit ang rubble or pera ng russia pasok

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
Si rubble or pera ng russia ay pde rin natin kitain ,at mababa lng minimum nila na maiiwidraw mo papunta kay payeer then convert mo sa xrp widraw mo ulit papunta kay coin.ph mababa lng ang fee ni xrp so register na dito pano gawin
⤵️⤵️⤵️


gawa muna kayo ng account ni payeer, jan kasi mapupunta si rubble dapat po pag mag register na kau kay payeer tandaan niyo po ung username niyo sample P1039246372 pati lahat ng code save niyo po ..register kayo dito pde website or android
⤵️⤵️⤵️
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

dito na po kayo kukuha nang rubble register po kayo dito
⤵️⤵️⤵️
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Ung si argon,vuexybox,imdux madali lang po gagawin jan click niyon lng view adds sa baba po w8 niyo ang timer solve niyo po kung ilang star pag nagsabi na thank you close tab na balik ulit sa ads ubusin niyo po ang adds para marami ma earn kada minutes nagbibigay sila ng ads kaya di ka mauubusan nag pag view ads.

Si kapitalof naman ay mining siya kahit wla kang gagawin nag mimine siya ng rubble pero kung gusto mo bumilis ang mining niya invest mo ung naipon mong rubble nasa sayo nayan. Set niyo po ung power ni kapitalof para mag mine siya ok.

Ito bonus papunta kay trust wallet register kayo tapos self refer lng kau gawa kayo ng 20 times para makuha ang 10 $ sa tempmail kayo gawa.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Parehas lng po sila ng settings sa widraw lagay niyo lng po ung account no. niyo kay payeer ung username ,check niyo palagi na rubble ang wiwidraw niyo 100 coins lng minimum mga isang araw kaya na kasi kada minuto may adds lagi.

paying parin po sila papapunta kay payeer then convert niyo kay xrp di ramdam ang fee kahit i transfer muna kay coin.ph pero maganda ipunin niyo muna kay payeer.





ito palang naipon ko kay payeer
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-23-00-44-30-82.webp
    Screenshot_2020-12-23-00-44-30-82.webp
    60.7 KB · Views: 83
  • Screenshot_2020-12-23-00-43-07-39.webp
    Screenshot_2020-12-23-00-43-07-39.webp
    31 KB · Views: 76
Nako boss diba nauubos yung withdraw jan sa kapitalof may withdraw power lng yan na pag naubos bawal na kailangan mag lagay ka uli or mag ref ka ng madame para mag karoon uli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
ioriyagami25

Online now

Members online
1,292
Guests online
2,238
Total visitors
3,530

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top