❓ Help Guys pahelp naman

Status
Not open for further replies.

NOLIFE_

Forum Expert
IMG_20201222_214935.webp

Ayaw na kasi gumanang audio ko😣, nanonood lang ako ng anime kanina tapos nag cr ako ganyan na sya, pati injector ko ayaw gumana

IMG_20201222_231140.webp

Sabi nila maginstall ako ng drivers ganun parin naka pangatlong download na ko, basta nagsearch lang ako ng may kinalamat sa audio ko (realtek, dolby, intel) hindi kasi ako masyadong marunong sa laptop at 6 months palang ito sakin, parating narin tatay ko bukas, Help naman po

Nakapag system restore narin ako, wala akong alam kung bakit nagkaganito dahil puro browse at anime lang ako ngayun

Salamat po sasagot
 
Isa pa pala guys, ok lang ba magreinstall ng OS gamit yung windows sa haxnode? Yun lang kasi backup ko ngayun, tsaka may features po si lenovo mababalik po ba yun kapag ibang nagreinstall ng os?
Katulad nito
IMG_20201222_232353.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 366
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top