❓ Help Di ko na ma recover Gmail ko ginawa ko na lahat ng research useless parin.

Status
Not open for further replies.
pano ko kaya ma recover account ko nag flash kasi ako ng Custom Rom then di ko na backup mga account ko 😥 alam ko naman email ng google ko sa password nag katalo, nag forget pass na din ako kaso ni isang good step wala gumana, pano na toh need ko panaman yung account na yun. naka connect parin fb ko at #forbidden# ko dun pero dinko talaga maopen haixt.
 
[XX='Shylent01, c: 607671, m: 693296'][/XX] Madaming ways naman idol kung di mo ma-change pass. Iclick mo lang ng iclick yung "Try Another Way" hanggang sa may masagot kang tama. Kung wala talaga, magpost ka sa forum/community ng Google para ma-assist ka ng mga experts dun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 448
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ioriyagami25

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top