🔒 Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.
May tendency po bang bumagal na yung internet speed ng sim pag nababad ito sa vpn na gamit ko (e.g. SocksHttp) bumagal na po kasi yung speed ng sim ng wifi ko pag tumatagal. Sana may makasagot
 
No, yung legit connections lang ang my ganyan, sa VPN dapat wala silang control, kasi pag meron eh makakatay lahat ng VPN
 
Boss may panahon kasi na humihina yung internet connection natin. Baka ganun lang nangyari sayo TS. Kasi sa naranasan ko bastat madaling araw mabilis yung internet connection ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 212
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
clynnekent

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,995
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top