🔒 Closed Help! My keyboard isn't working!

Status
Not open for further replies.

Shusei

Established
Okay so meron akong logitech MK220 na gamit sa Android TV using Q95 tv box. Nagkaerror kasi yung keyboard, like, pag pinipindot ko yung enter, "q" ang nalabas. Nagsearch ako ng quick fix sa google and sabi idownload ko yung ES File Explorer at ichange ko daw yung text sa Generic.kl. Yung key 28 gawin ko lang "ENTER". Finollow ko pa yung pag enable nung "Root Explorer". Hindi ako IT and napakamaling desisyon ayusin yung keyboard at pakialaman system files dahil lang sa "q" error. Haha. So after ko gawin at isave, bigla nawala yung file na Generic.kl tapos ayaw na gumana ng external usb keyboard ko. Nagdownload ako ng mga Generic.kl files sa internet then tried to move it from the downloads folder to system>usr>keylayout pero lagi nagiging 0byte sya pagkatapos.

Pahelp naman kung sino may idea lung pano. Super appreciated. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 283
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Shusei

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,270
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top