I iamjherzel Elite Dec 23, 2020 #29 Negats lods HAHAHA alam nila pag fake or hindi yung referral Attachments Screenshot_2020-12-23-09-16-43-03_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp 27.8 KB · Views: 44
TS TS 0 0x9d38 Elite Dec 24, 2020 #34 Update: kaka approve lang now sana lang may pumasok sa wallet ko hahaha. merry xmas guys!
M MAurelius Elite Dec 24, 2020 #35 ME RUEM said: View attachment 1102108 Update: kaka approve lang now sana lang may pumasok sa wallet ko hahaha. merry xmas guys! Click to expand... laki nyan boss ah haha puro galing sa referral ba yan? parang ang hirap kasi magipon ng points
ME RUEM said: View attachment 1102108 Update: kaka approve lang now sana lang may pumasok sa wallet ko hahaha. merry xmas guys! Click to expand... laki nyan boss ah haha puro galing sa referral ba yan? parang ang hirap kasi magipon ng points
TS TS 0 0x9d38 Elite Dec 25, 2020 #38 pumasok na sa wallet ko yes! yun lang 33 winithdraw ko 23 lang pumasok. mukhang kukulitin ko na naman support nito haha edit: baka nag drop lang yung value Dec 25, 2020
pumasok na sa wallet ko yes! yun lang 33 winithdraw ko 23 lang pumasok. mukhang kukulitin ko na naman support nito haha edit: baka nag drop lang yung value
TS TS 0 0x9d38 Elite Dec 25, 2020 #40 nilagyan na nila limit i think 1000 or $1 per day ma eearn ng user. im not sure sir