👥 Referral $33 of Swirge (Receive) 8:05am - 12/25/2020 - Katulad lang ng facebook!

Status
Not open for further replies.
Negats lods HAHAHA alam nila pag fake or hindi yung referral 😂
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-23-09-16-43-03_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    Screenshot_2020-12-23-09-16-43-03_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    27.8 KB · Views: 44
pumasok na sa wallet ko yes!

yun lang 33 winithdraw ko 23 lang pumasok. mukhang kukulitin ko na naman support nito haha

edit: baka nag drop lang yung value
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Peash00ter

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,729
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top