T tsuktsak Honorary Poster Dec 22, 2020 #2 pag nag lalaro ka ng fps games mouse, pero kung gagamitin productivity keyboard Upvote 0 Downvote
1 1neWay Forum Expert Dec 22, 2020 #3 Mouse at Keyboard mas importante, bago headset... Upvote 0 Downvote
M moondhie Miorine Rembran Contributor Dec 22, 2020 #4 Common thinking lang and obvious po eh mouse and keyboard . Upvote 0 Downvote
K KaMoTe15 Fanatic Dec 23, 2020 #6 Mouse nad keyboard bossing. Saka ka nalang bumili headset kapag yung mga lagi mong nilalaro mahalaga voice chat. Upvote 0 Downvote
Mouse nad keyboard bossing. Saka ka nalang bumili headset kapag yung mga lagi mong nilalaro mahalaga voice chat.