🔒 Closed Saan po ba pde magbenta ng ebook?

Status
Not open for further replies.
Bawal po ts ibenta ang e-books pag 'di po kayo ang author, baka po makasuhan kayo ng publishers. Pero if kayo po ang author, try ts ipublish sa Scribd.
 
phc-luv2k19 If hindi sayo yung Ebook, wag ka lang magbenta online para di ka ma copyright infringement unless ibenta mo sya sa Dark Web tapos Bitcoin or any Cryptocurrency lang ang payment na mahirap itrace back sayo. Kaso, hindi kasi lahat nga tao pumupunta ng Dark Web para bumili ng books.

If meron kang kakilalang med students, maganda mag benta ng printed books (ebook na iprint) sa kanila. Mahirap na itrace back sayo yun kasi hindi ka nag ma-mass selling. Usually naman kasi mag aaksaya ng resources ang publishers kasuhan ka kung malaki ang kinikita mo. Pero if paisa isa lang, tapos underground low-key ka lang, kikita ka din sa mga med books pero pahirapan din sila hanapin.

May mga nakikitang akong FB ads na nag bebenta sila ng ebook bundles. I don't recommend this kasi ma close down lang ang ad account mo, or worse your fb mo.

I don't advocate piracy pero in one way or another, piracy naman din yung ginagawa natin dito. Para sakin sharing music, books or any media is good as long as hindi mo sya ginagawang business.
 
Boss hindi na copyright infringement it's PLAGIARISM

Btw, i hate piracy sana matigil na ang piracy dito sa website na to. Alam ko talaga ang thread kung piracy ba o hindi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 278
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Bunkenstein

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top