🔒 Closed Ito mas kita

Status
Not open for further replies.
naku kapag namainstream itong munting noload natin baka mapilitan si globbe gawan ng paraan ang no load natin huhu
 
Mga idol ask lang po pwede ba ako mag upload ng video sa yt abuot sa gtm noload? Pero hindi kay idol cupcake gamit ko sockshttp po. Just asking lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 782
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Z E S T O

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,047
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top