❓ Help Pano po malaman kung expired or di pa yung smart sim

Status
Not open for further replies.
bigay mo sakin number mo beverlie text kita,pagka na recieve mo yung txt ko ibig sabihin ok pa yung sim mo,kung dimo na recieve expired na,bili ka ulit ng bago sim then bigay mo ulit sakin number mo txt kita ulit for sure ma rerecieve mo yung txt ko..then txtmate na tayo hehehe
 
Dear Beverlie Villanueva,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 7K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,495
Guests online
2,458
Total visitors
3,953

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top