🔒 Closed QUICKWIN WAR

Status
Not open for further replies.

jepoykulot

Fanatic
So kaya ko nakaaway yung mga admin don kase, inalis pala nila yung upgrading to bronze kuno pag naka 1k, kaya nila inalis kasi dami daw häçker tsaka scammer
Sila rin ata scammer eh
Tignan nyo sa pic maagang pamasko HHAHAHAAH ingat ingat sa pag tatop up mga ka phc
 

Attachments

  • IMG_20201221_202102.webp
    IMG_20201221_202102.webp
    73.3 KB · Views: 13
  • Screenshot_2020-12-21-20-21-24-83_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
    Screenshot_2020-12-21-20-21-24-83_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
    58.6 KB · Views: 9
  • Screenshot_2020-12-21-20-06-46-77_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
    Screenshot_2020-12-21-20-06-46-77_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
    58.7 KB · Views: 10
  • Screenshot_2020-12-21-20-21-43-37.webp
    Screenshot_2020-12-21-20-21-43-37.webp
    57.6 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 413
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Oppai-san

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,235
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top