🔒 Closed Go50 Tanong lang po :)

Status
Not open for further replies.

Erzie

Elite
Unang katanungan ko po papatong po ba yung natirang data pag nag register ako ulit ng Go50 bago ma expired yung na unang Go50?

Pangalawa Gagana poba yung Go50×4 na pag register para maging 20GB at papatungan nalang ng gosurfbe34?

At pangatlo sa Globeone app ko po ba gagawin o Text nalang sa 8080 kung gagana po mga tanong ko? Hehe Salamat :)
 
Yes sagot sa lahat ng tanong mo. Register ka sa app nila tapos yung pang extend itext mo na lang. Ang alam ko kasi walang gosurfbe34 sa globeone app
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 533
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
shaman86

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,047
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top