🔒 Closed Free data globe

Status
Not open for further replies.

666Lucifer

Forum Veteran
Guys tanong ko lang may way ba para maka connect ako sa messenger at fb without load at vpn kahit messenger lang gumana
 
dati may trick dyan. Sa fb ay yung force stop clear data ata 'di ko na din tanda hahaha then sa messenger eh via apn ata hahaha tagal ko na walang phone eh
 
those are the days boss, since meron nang sariling website yung messenger (messenger dot com), yung app nila ay doon na kumokonek instead of free dot facebook dot com. free pa rin naman ang access sa free dot facebook dot com sa browser natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 569
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
666Lucifer

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,967
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top