🔒 Closed AUTO RECONNECT GTM NO LOAD PANEL WITH PH SERVERS

Status
Not open for further replies.
Mga mali po dyan:
1. CONNECT po yung umpisa nung payload setup na gagamitin
2. Mali yung remote proxy port
3. Di na need yung remote proxy account (Enigma:Enigma) dahil ssh account lang naman ginawa mo. Yung account mo doon mo ilagay sa ssh tunnel sa settings.
4. Wag ka gumamit nyang kpn app na may timer kasi auto recon na yung ph server bale mangyayari dyan reconnect yan nang reconnect. Tska di din stable yang kpn minsan nag eerror gamit ka nalang ng sockshttp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 835
    Replies
  • 26K
    Views
  • 341
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
1,283
Guests online
3,618
Total visitors
4,901

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top