🔒 Closed Homesurf199 to P99

Status
Not open for further replies.

PHC Diver

Eternal Poster
(EDITED) Sorry misleading yung info haha.
One time use lang, tried it twice, not enough balance na.

Kakatanggap ko lang neto.
Baka may naka GPHW jan.
Tirahin niyo na habang meron 😁Screenshot_2020-12-21-13-37-21-527_com.android.mms.jpg

Thru Globe at Home kayo magregister para sigurado
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-21-13-52-50-642_ph.com.globe.globeathome.webp
    Screenshot_2020-12-21-13-52-50-642_ph.com.globe.globeathome.webp
    42 KB · Views: 26
  • Screenshot_2020-12-21-13-59-09-384_ph.com.globe.globeathome.webp
    Screenshot_2020-12-21-13-59-09-384_ph.com.globe.globeathome.webp
    26.6 KB · Views: 21
  • Screenshot_2020-12-21-14-00-02-787_ph.com.globe.globeathome.webp
    Screenshot_2020-12-21-14-00-02-787_ph.com.globe.globeathome.webp
    42.3 KB · Views: 24
[XX='PHC Diver, c: 603442, m: 729323'][/XX] Ahh sige lods, salamat sa info. Hindi ko kasi ma view yung mga sms dun sa modem ko. 🤣 May benefit ba yung GlobeOne na app?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 681
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
francisbulosan2345

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,263
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top