🔒 Closed Mga kaso ni PSsg Jonel Montales Nuezca

Status
Not open for further replies.
Kaya doon sa sinabi ni PNP Chief na wag basta basta kukuha ng video kasi baka mabalikan. Ibig sabihin mapanganib. Kung hindi pa oras ni Police Nuezca na mahuli e kung binaril niya yong nagvivideo at kinuha ang phone di mahabang usapan at malamang walang evidencia kasi napatay ang nagvideo. Dapat sa mga magvivideo ng ganun dapat di alam ng suspect or patago para sa sariling seguridad. Kitang kita kasi sa video na kita xa ng Police Suspect sa pag video ng pagpatay at buti nalang hindi siya sinama sa napatay. Buti nalang talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
KingSemreh

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,795
Total visitors
5,169

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top