🔒 Closed Create gmail without Sim?

Status
Not open for further replies.
saken wala na mas advantage ata pag yung low end phones gaya sa samsung ko j1, sa mismong gmail app, sa settings (3 lines sa upper left) may arrow then add account lang tas create ka na, set up email, choose lang kung google or personal.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 731
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Demiurge-

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,513
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top