๐Ÿ”’ Closed IPhone X may green

Status
Not open for further replies.

PHC - XIYOR

Forum Veteran
mga papsiii, tanong ko lang, ano kaya tong green na line? sa lcd ba to.
at ilan kaya aabutin mag pa repair nitong sira?
Salamat po
 

Attachments

  • 131353829_406887697421745_528129202571244671_n.webp
    131353829_406887697421745_528129202571244671_n.webp
    61.7 KB · Views: 25
Most common issue sa iPhone X iyan.

Mahal pa naman ng lcd niyan lalo na ng aftermarket like (Class A) Oled niyan ng iPhone X is around 9k plus irereprogram pa ng lcd para gumana ng true tone and itransfer pa ng flex sa lcd para gumana ng face id niya.

But meron din naman na TFT Display kaso pangit ng viewing angles and colors niya parang whitish ng black background. Hindi katulad sa OLED, AMOLED.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 303
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - XIYOR

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,421
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top