🔒 Closed ExertVPN | SSH & OpenVPN Server Panel

Status
Not open for further replies.
panu gawin config nyan pards?
wala yung host ip?
hehe sensya na ngaun pa lang nagttry gumawa ng config

nvm...
nakita ko na pala haha
 
[XX='Phc_Mared08, c: 601887, m: 908357'][/XX] Ayaw parin Boss. May isa rin po ditong panel ayaw sa KPN kay Ate Cupcake yata po yun.
 
[XX='Nicolotesla, c: 601940, m: 1056283'][/XX] kay Cupcake nga 'yun ayaw kumagat ng CONNECT method sa KPN, pero gumagana pag HTTP method.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 188
    Replies
  • 7K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
xpin404

Online now

Members online
1,489
Guests online
2,652
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top