🔒 Closed Laptop problem please help

Status
Not open for further replies.

Wall-E Bayola

Grasshopper
Good day po, ask ko lang kung ano possible problem ng laptop kapag bigla syang namamatay after ilang seconds. Hindi sya tumutuloy sa windows. Sinubukan ko alisin kabit yung ram and hard disk pero ganon parin. Nilinis ko na rin sya pero ganon parin. Sana po matulungan ko ako sobrang kailangan ko tong laptop lalo na ngayong pandemic. Salamat po!
 
check mo muna kung over heat ang likuran ng laptop.
paano mo nilinis ang gpu fan
nilinis mo ba ang cpu ng laptop mo at nag re apply ka ba ng thermal paste
nalinis mo na ba ang cooling fan ng cpu mo
yan ang mga basic😊
 
check mo muna kung over heat ang likuran ng laptop.
paano mo nilinis ang gpu fan
nilinis mo ba ang cpu ng laptop mo at nag re apply ka ba ng thermal paste
nalinis mo na ba ang cooling fan ng cpu mo
yan ang mga basic😊
Sige po sir try ko yan natatakot kasi akong buksan yung sa may fan baka kasi may masira o mabali
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 367
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Wall-E Bayola

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top