🔒 Closed Installing on Drive D? Is it possible?

Status
Not open for further replies.

AEZAKMI_12

Eternal Poster
Hi guys, so my I've been trying to download a game - 50GB+ yung size nya. Bali diretso Drive D ko siya (Seperate HDD). When it comes to installing, my only choice is to install it in Drive D. Yung drive C (System SSD) ko kasi ay 120GB lang. Bali allotted space nya lang for programs ay 50gb since my System nga siya.

The question is:
Is it possible for me to install apps/programs to my drive D?
If so, will there be any problem sa program/app if I installed it there?

Common na kasi sa Drive C pag mga apps and programs. ngayon ko lang kasi naisipan ilagay sa Drive D yung app
 
Yep, kumbaga yung mga apps na ginagamit mo lagi yung nasa ssd para maging snappy yung operation. Yung mga malalaking files, dyan na talaga bagsak nyan sa hdd since ang purpose talaga nyan ay for storage.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 498
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Darkx

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top