🔒 Closed Kumikita ako ng dollars

Status
Not open for further replies.
Sir Shane Lewis , paano po gawing transparent ang background ng design na ginawa sa canvapro? Tsaka di po ba pedeng iedit yung price ng design na naupload sa teepublic? Masyado kase mataas ang price nung una kong inupload, e ampanget pa naman ng pagkakagawa. Haha 😅
 
Click save with transparency po.
Hindi yun mataas na price. Mura lang yun sa kanila. At saka kapag gusto talaga ang product ng buyers, bibili talaga kahit anong price
 
swerti-an lang na may makakita sa design mo..sa subrang daming artist sa loob..peru pag may freetime ka naman sa pagawa nang design upload2 lang naVg upload baka may maka Pansin..sa site naman legit naman cya..
 
swerti-an lang na may makakita sa design mo..sa subrang daming artist sa loob..peru pag may freetime ka naman sa pagawa nang design upload2 lang naVg upload baka may maka Pansin..sa site naman legit naman cya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 3K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Trending Topics

Online now

Members online
922
Guests online
1,494
Total visitors
2,416

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top