๐Ÿ”’ Closed New Cryptho To Pump! Bitcoin Foresight!

Status
Not open for further replies.
binenta ko na xrp ko sa murang halaga kahapin, rofl

pag OKs na sya, dun ako ulit papasok,

puro talo ako this week wtf, newbie pa sa trading
 
sino sa inyo bumili ng XRP nung 12 pesos pa, swerte niyo kasi 16 pesos na, nanghihinayang nga ako kasi kagabi hindi pa ako bumili mababa pa
 
Boss Chuckedoll may group ba kayo sa tele na pwede ako magobserve? Gusto ko kasi matuto ngayong 2021 at di ko alam anong coins dapat bilhin
 
ano po maganda e hold for long term? tatry ako magtrade baka sakali makahanap puhunan
baka after 10 years makapayaman sakin hihihi
 
Sa mga nag Hold ng coins ko congrats sa inyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Lmr123

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,959
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top