Normal ata na may blocking basta mag exceed na sa mb allocation, para safe kung ilan lang yung allocation yun lang din iconsume.May blocking ba dyan OP?
Hindi lalagpas sa 1gb you mean?Normal ata na may blocking basta mag exceed na sa mb allocation, para safe kung ilan lang yung allocation yun lang din iconsume.
Try ko test mag exceed if mablock ba or speed cap langHindi lalagpas sa 1gb you mean?
Update?Yup
Try ko test mag exceed if mablock ba or speed cap lang
In progress, di pa nauubus 1Gb ko ehUpdate?
Welcome papsSalamat boss
Update: sa free free 1gb na pangML, once na maubus na 1gb, no browse na siya. Sa ML10 naman in progress pa yung testUpdate?
Welcome papsThank you keep sharing
Welcomepasubok lodi..salamat
Sige lods, feedback na rin if working at sa speedpatry po master
Welcome papssalamat po lods![]()