🔒 Closed To all Quickwin Users

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-JohnTzy, c: 598806, m: 1359587'][/XX] Umaga ako nag withdraw mga 8 or 9am dumadating after 2-3 hrs
100 limit kapag ordinary member
 
[XX='CARL-M88, c: 598820, m: 1743343'][/XX] Pwede palang magwithdraw ng 8am lods? kala ko kase 10am-10pm ang withdrawal schedule, yung kase sabi nila.
 
Dapat pala pag new user ka iwithdraw mo muna yung 100 para hindi ka malugi kung sakaling biglang mawala yung site nila. Saka ka na mag ipon, kung sakaling legit,ganun ba yun ts?
 
[XX='Demon_Cyborg, c: 598860, m: 1357910'][/XX] wala namang mali kung maaga akong mag request ng withdrawal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 734
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Celestial

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,155
Total visitors
4,490

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top