🔒 Closed A6 7480

Status
Not open for further replies.

Deja_vu69

Grasshopper
bat ganon mga sir? nag palit ako ng cpu, from a8-7650k to a6-7480, yung fps ko dota sa lumang cpu kapag max nasa 30 to 35, tapos nung pinalitan ko na ng a6-7480 halos 15fps na lang, halos di na rin makalaro ng cs:go. patulong naman sa may alam.
8gb ram/asrock fm2a68m-dg3+/300hdd
tyaka yung monitor ko, alam nyo yung kapag nag sulat ka gamit ballpen tapos pinahid mo yung daliri mo, yung parang na istretch sya, may ganon sa monitor, lalo na kapag medyo dark color, di ko alam kung sa vga cord ba o sa port eh. kaya di ko ma disisyunan kung ano bibilin.
salamat sa tulong! merry xmas!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 366
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shaman86

Trending Topics

Online now

Members online
443
Guests online
2,418
Total visitors
2,861

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top