❓ Help Montage/Highlights/Gameplay background music

Status
Not open for further replies.

Pits

Forum Veteran
Guys tanong lang. Everytime na nanonood kayo ng mga gameplay or montage na video ano mas trip nyo? Yung rinig skills or background music lang talaga? Need ko sana opinion nyo guys. Gagawa kasi ako vids e. Thankyou
 
masmaganda lods rinig yung skills,nakaka dagdag ng saya yun samin kapag di nasasapawan ng bg yun,tas sa background music dapat nakablend sya sa sounds ng laro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 296
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
B4CKSTREETS

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,940
Total visitors
4,101

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top