🔒 Closed About marlbøø/Philip Codes

Status
Not open for further replies.

mackieb0i666

Honorary Poster
Mga kuys, question lng po.. Bakit nagkalat po ang mva post sa fb ngaun na buying sila ng codes ng marlbøø at PhilipMorris?? ty po sa sasagot
 
malamang owner sila ng sari sari store ,meron sila ahente..tapos may application sila na sila lang meron ,dun sila nag iinput ng code..para makakuha ng prizes ..mas madaming prizes silang makukuha sa app na yun...yung may ahente lang ng M meron sila ng app na yan ,
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-17-23-21-35-966_com.UCMobile.intl.webp
    Screenshot_2020-12-17-23-21-35-966_com.UCMobile.intl.webp
    39.2 KB · Views: 63
Magkakaroon ka kase ng raffle entries para sa tumataginting nilang minor prize na P5,000 at major prize na P50,000. Mas madaming codes, mas madaming entries, mas malaki ang chances of winning.
 
malamang owner sila ng sari sari store ,meron sila ahente..tapos may application sila na sila lang meron ,dun sila nag iinput ng code..para makakuha ng prizes ..mas madaming prizes silang makukuha sa app na yun...yung may ahente lang ng M meron sila ng app na yan ,
hindi pede sa regular na tao?
 
Mas maganda sa PhilipMorris ka magregister lods kase mas maganda prizes nila doon. Ok din naman ang sa marlbøø. Search ka lang dito sa PHCorner ng link ng websites lods. Importante may valid Government ID ka at 18 yrs. old or above ka na para maverified ka at maclaim mo yung prize (if ever na manalo).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 993
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hao Mei

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top