eCER-VeteraNO
Eternal Poster
Merry Christmass sa Inyoooooooooooo ! ! ! !
Spotify lang munaa !
bakit moo neeeeed ?
pa screenshot lang mga lods
diko po need pero need ng jowa ko![]()
pang soundtrip sa biyahe lodi ty po
Pasabit paps.kailangan ko para sa voiceroom ko...pamasko mo sa kin paps
Need magtipid sa space ng phone idol hahaha kesa magdl ng madl ng kanta