🔒 Closed Shopee Checkout

Status
Not open for further replies.

Internet Explorer 101

Eternal Poster
Patulong naman sino may alam nakakaisang check out palang ako sa isang sim shopee buy load tapos ung pangalawa Limit na agad ano kaya ggaawin dito mga Bossing?Maraming salamat po sa makakasagot.
 
Try mo pagkatapos ng oras sa flash deals. 6am 9am 12pm 3pm 6pm 9pm nagrereset yan. Isa lang kada 3 hours. Limang beses lang sa isang number. Try mo lods
 
Try ko to boss. Pero sana error lang ng shopee. Medyo time consuming ganyan lalo na kung maraming accounts yung kukuhaan
 
[XX='gerry_02, c: 591674, m: 1776296'][/XX] aww. Madali lang ba magchange ip kapag naka wifi boss? Wala na bang app na gagamitin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Internet Explorer 101

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top